• Tiếng Việt
Shanghai Diesel Engine
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Hồ sơ công ty
    • Những dấu mốc
    • Năng lực sản xuất
    • Nghiên cứu & Phát triển
    • Tầm nhìn, Sứ mệnh & Giá trị
    • Chứng nhận
    • Tin tức
  • SẢN PHẨM
  • NHÀ MÁY
  • DỊCH VỤ
  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ
  • SẢN PHẨM
  • Động cơ Diesel cho xe buýt và xe khách
  • Động cơ Diesel seri E cho xe buýt và xe khách
Động cơ Diesel seri E cho xe buýt và xe khách

Động cơ Diesel seri E cho xe buýt và xe khách

Mô tả

Động cơ diesel dòng E của SDEC vượt trội về độ an toàn, độ tin cậy, tăng tốc nhanh, công suất cao. So với các sản phẩm tương tự trên thị trường, động cơ có momen xoắn lớn ở tốc độ thấp, tiết kiệm nhiên liệu. Có hai model động cơ dung tích làm việc của xi lanh 10.4L và 11.8L, dải công suất có thể ứng dụng 290 đến 480Ps. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải mức IV và V của Trung Quốc, là động cơ lý tưởng cho xe chở khách cỡ lớn, cao cấp và thân thiện với môi trường.

Động cơ seri E dành cho xe buýt và xe khách là sản phẩm phối hợp thiết kế giữa SDEC và AVL Áo, thông qua sự tham khảo các mẫu động cơ xe thương mại trên thế giới và các khái niệm thiết kế động cơ tiên tiến hiện nay từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một nên tảng động cơ hoàn toàn mới, đáp ứng các yêu cầu về độ tin cậy khi vận hành, mang lại hiệu quả cao, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, thích hợp với các dòng xe khách và xe buýt thương mại. Quy trình sản xuất động cơ tuân thủ các tiêu chuẩn của SAIC MOTOR.

Bản vẽ kích thước bên ngoài
  • Động cơ Diesel seri E cho xe buýt và xe khách
    SC10E
  • Động cơ Diesel seri E cho xe buýt và xe khách
    SC12E
Các thông số kỹ thuật
Động cơ Diesel Model động cơ Dung tích làm việc của xi lanh (L) Kiểu nạpkhí Công suất định mức Momen xoắncực đại Mức phát thải
kW ps Vòng/phút Nm Vòng/phút
10E SC10E300 10,4 TA 221 301 1900 1350 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E320 10,4 TA 235 320 1900 1500 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E340 10.4 TA 251 341 1900 1600 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E360 10.4 TA 265 360 1900 1700 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E380 10.4 TA 279 379 1900 1800 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E400 10.4 TA 294 400 1900 1950 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E400 11.8 TA 294 400 1900 1950 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E420 11.8 TA 309 420 1900 2000 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E440 11.8 TA 323 439 1900 2100 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E460 11,8 TA 338 460 1900 2200 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E480 11,8 TA 353 480 1900 2200 1300 Trung Quốc IV, V
Động cơ khí tự nhiên Model động cơ Dung tích làm việc của xi lanh (L) Kiểu nạpkhí Công suất định mức Momen xoắncực đại Mức phát thải
kW ps Vòng/phút Nm Vòng/phút
10ET SC10ET310 10.4 TA 228 310 1900 1350 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
10ET SC10ET330 10.4 TA 243 330 1900 1450 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
10ET SC10ET350 10.4 TA 257 350 1900 1550 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
12ET SC12ET350 11.8 TA 257 350 1900 1550 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
12ET SC12ET370 11.8 TA 272 370 1900 1650 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
12ET SC12ET390 11.8 TA 287 390 1900 1750 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
Các đặc điểm
Dòng E Ưu điểm và đặc điểm kỹ thuật Giá trị cho khách hàng
Hệ thống nạp nhiên liệu Hệ thống bơm nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử của Denso, áp lực phun 1800 bar. Phun nhiều lần, phun đồng đều và phân bố hợp lý và đốt cháy kỹ hơn. Động cơ đạt tiêu chuẩn phát thải mức IV và Vcủa Trung Quốc Tiêu thụ dầu thấp hơn 10% so với các sản phẩm tương tự.
Hệ thống nạp khí Sử dụng hệ thống kiểm soát khí điện tử OH2.0 tiên tiến và đáng tin cậy của WOODWARD, kiểm soát chính xác tỷ lệ khí-nhiên liệu để tiêu thụ ít nhiên liệu, phát thải đạt mức tiêu chuẩn mức V của Trung Quốc. Hệ thống nạp khí được chứng minh, tin cậy, kinh tế.
Phương pháp nạp Thiết kế 4 van cho mỗi xi lanh và lỗ thoát khí song song, lựa chọn bộ tăng áp động cơ hiệu suất cao và bộ giải nhiệt theo các điều kiện làm việc khác nhau để hiệu suất khí nạp cao hơn làm cho hiệu suất đốt cháy cao hơn. Momen xoắn ở 800rpm là 1600N.m, momen xoắn tối đa là 2200N, phản ứng nhanh với thay đổi tải ở tốc độ thấp. Tiêu thụ ít dầu, công suất cao.
Các đặc điểm thiết kế Sử dụng Benz DD13 làm nguyên mẫu, sản phẩm động cơ này được SDEC hợp tác thiết kế với AVL Áo, với áp suất cực đại là 190bar. Sử dụng trục cam trên cao, khối xi lanh cường độ cao, cấu trúc buồng bánh răng phía sau đi kèm thiết kế giảm rung và giảm tiếng ồn. Bơm dầu của động cơ có khả năng tự điều chỉnh thể tích làm việc của xi lanh, tích hợp mô đun lọc và làm mát dầu, dầu được lọc 2 lần do đó có thể sử dụng lâu hơn. Thiết kế tin cậy, độ rung thấp, độ ồn giảm 3 dB, đảm bảo tiện nghi cho người sử dụng. Chi phí vận hành thấp.
Độ tin cậy Sử dụng dây chuyền sản xuất tự động của MAG và các dây chuyền sản xuất đẳng cấp thế giới, hệ thống điều hành sản suất MES. Tham khảo hệ thống đảm bảo chất lượng SPS trong tiêu chuẩn sản xuất của Volkswagen Đức, sản phẩm có độ đồng đều tốt hơn . Tuân theo quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm GPDP, kiểm tra độ tin cậy và độ bền sản phẩm sau 20000 giờ làm việc và kiểm tra đặc biệt sau hơn 1,5 triệu km, thẩm định hoàn thành trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Động cơ chất lượng tuyệt vời ít hoặc bị chết máy.
Khả năng thích ứng Với dung tích tùy chọn là 10,4L-11,8L, tùy chọn sử dụng nhiên liệu là dầu diesel hoặc khí tự nhiên, dải công suất làm việc liên tục là 213 đến 353kW. Nếu trong trường hợp không có thiết bị làm nóng khí nạp phụ trơ, nhiệt độ khởi động lạnh là -15 ℃. Dựa trên cấu hình lắp ráp và điều kiện vận hành thực tế, động cơ và lắp ráp được thực hiện tối ưu hóa và tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu. Động cơ này có các cấu hình tùy chọn khác nhau như ổ đĩa máy nén điều hòa độc lập, ổ quạt khác nhau, với các thông số kỹ thuật của động cơ khác nhau, bơm nén xi lanh đơn hoặc xi lanh kép, phanh trong xi lanh hoặc phanh trợ lực van xả, nhiều loại bánh đà và nhiều vị trí tiếp nhiên liệu khác nhau. Có thể sử dụng nhiều loại nhiên liệu, dải công suất rộng, có khả năng thích ứng tốt với điều kiện môi trường, đáp ứng nhiều nhu cầu và theo yêu cầu của người sử dụng.
Bảo trì Khoảng thời gian cần thay dầu lên tới 80000km, không phải điều chỉnh độ hở van trong khoảng 80000 ~ 100000 km. Thiết kế khuyên thanh nối tách đôi nên bảo trì dễ dàng, các bộ phận chậm hao mòn. Chi phí bảo trì giảm, ít khi chết máy.Sửa chữa và bảo trì thuận tiện.
Tags
Nhà cung cấp động cơ diesel động cơ diesel động cơ cho xe buýt động cơ cho xe khách động cơ xe buýt tốc hành
Liên hệ chúng tôi

Shanghai New Power Automotive Technology Company Limited
Địa chỉ: NO.2636 Jungong Road, Shanghai, 200438

  • Máy phát điện
    Тel.: +86-21-60652315
    Email: generator@sdecie.com

  • Động cơ thủy
    Тel.: +86-21-60652375
    Email: marine@sdecie.com

  • Phụ tùng
    Tel.: +86-21-60652314
    Email: spare@sdecie.com

  • Động cơ
    Tel.: +86-21-60652308
    Email: motor@sdecie.com

  • DỊCH VỤ
    Tel.: +86-21-60652369
    Email: sc_fw@sdec.com.cn

Gửi câu hỏi
Các sản phẩm khác
    1. Động cơ Diesel seri H cho xe buýt và xe khách
    1. Động cơ Diesel seri R cho xe buýt và xe khách
    1. Động cơ xe tải seri D
    1. Động cơ xe tải seri E
SẢN PHẨM
  • Động cơ máy phát điện
  • Động cơ thủy, Máy tàu thủy
  • Máy phát điện công nghiệp, Máy phát điện động cơ Diesel
  • Động cơ cho máy xây dựng
  • Động cơ cho thiết bị nông nghiệp
  • Động cơ Diesel cho xe buýt và xe khách
    1. Động cơ Diesel seri H cho xe buýt và xe khách
    2. Động cơ Diesel cho xe buýt và xe khách
    3. Động cơ Diesel seri E cho xe buýt và xe khách
    4. Động cơ Diesel seri R cho xe buýt và xe khách
  • Động cơ xe tải
  • Các động cơ chạy bằng khí tự nhiên
GIỚI THIỆU
  • Hồ sơ công ty
  • Những dấu mốc
  • Năng lực sản xuất
  • Nghiên cứu & Phát triển
  • Tầm nhìn, Sứ mệnh & Giá trị
  • Chứng nhận
  • Tin tức
SẢN PHẨM
  • Động cơ máy phát điện
  • Động cơ thủy, Máy tàu thủy
  • Máy phát điện công nghiệp, Máy phát điện động cơ Diesel
  • Động cơ cho máy xây dựng
  • Động cơ cho thiết bị nông nghiệp
  • Động cơ Diesel cho xe buýt và xe khách
  • Động cơ xe tải
  • Các động cơ chạy bằng khí tự nhiên
Video
  • Động cơ dòng E
  • Động cơ dòng H
  • Động cơ dòng W
Shanghai New Power Automotive Technology Company Limited
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SẢN PHẨMNHÀ MÁY DỊCH VỤ LIÊN HỆReview