1. Động cơ diesel SC9DF Động cơ SC9DF là sản phẩm điều khiển điện tử 4 van 9L phát triển lên từ thế hệ D của SDEC với các đề xuất phát triển động cơ siêu công suất trên thế giới và các đặc trưng môi trường làm việc tại Trung Hoa. Bên cạnh các tính năng...
    1. Động cơ diesel SC5DKiểu động cơ:
      Phun trực tiếp, Phim dòng thẳng, ống lót xi-lanh làm mát bằng nước, 4 hàng, 4 kỳ, làm mát bằng nước ...
    1. Động cơ diesel SC8DKiểu động cơ: Phun trực tiếp, Phim dòng thẳng, ống lót xi-lanh làm mát bằng nước, 4 hàng, 4 kỳ, làm mát bằng nước
      Chế độ bơm: Bơm nhiên liệu cơ khí, tua-bin nạp liệu ( làm mát bên trong) ...
    1. Động cơ diesel SC9DKiểu động cơ:Phun trực tiếp, Phun dòng thẳng, ống lót xi-lanh làm mát bằng nước, 6 hàng, 6 kỳ, làm mát bằng nước
      Chế độ bơm:Bơm nhiên liệu cơ khí, tua-bin nạp liệu ( làm mát bên trong) ...

Động cơ diesel D

Động cơ diesel D là thiết kế vừa mang tính trí tuệ vừa mang tính thời trang bởi sự hợp tác giữa SDEC và AVL. Nó được phát triển từ động cơ chạy dầu truyền thống của Trung Quốc và những ứng dụng quen thuộc. Đây là thiết kế mới nhất với công nghệ ưu việt trên thị trường động cơ máy móc, được xem như là xu hướng động cơ chủ đạo chiếm lĩnh thị trường ngành máy công nghiệp, với lượng sản phẩm bán ra vượt qua con số 600 000 động cơ. Những mẫu mã chính của dòng động cơ Euro II thế hệ D là D4114, D6114 và D9.

Động cơ diesel thế hệ D điều khiển điện tử là động cơ có hệ thống phân bố áp suất cao điều khiển điện tử được phát triển lên từ sản phẩm động cơ diesel D truyền thống ứng dụng hệ thống điều khiển điện tử có hợp tác của các công ty nổi tiếng bao gồm cả Denso từ năm 2002. Vào năm 2005, động cơ điện tử của SDEC mã hiệu SC8DK đã nhận được sự đánh giá chuyên môn rất tốt tại hội chợ thương mại thành phố Thượng Hải và được bầu chọn là “Động cơ hiệu suất cao và thân thiện với môi trường cùng các tính năng thông minh, đạt đến trình độ quốc tế so với các sản phẩm tiên tiến hiện thời và công nghệ dẫn đầu thị trường trong nước”. Các sản phẩm như SC5DK và SC9DK cũng được phát triển thành công. Vào năm 2006, SDEC sát nhập với Viện nghiên cứu Southwest của Mỹ (SWRI) cùng phát triển động cơ diesel SC9DF điều khiển điện tử Euro III/IV, cải tiến công suất của bộ điều khiển điện tử lên 375 mã lực. Mẫu mã chính của động cơ điều khiển điện tử Euro III/IV thế hệ D là SC5DK, SC8DK, SC9DK và SC9DF.

Đặc trưng của động cơ Euro II thế hệ D
Độ tin cậy cao
Cấu trúc toàn khối được thiết kế nhờ các chi tiết tích hợp nhiều chức năng. Cấu tạo đơn giản, số lượng chi tiết ít hơn 25% so với động cơ diesel truyền thống, giảm thiểu những vấn đề gặp phải khi hoạt động và nâng cao độ tin cậy làm việc.

Hiệu suất sử dụng cao
Dưới điều kiện sử dụng tương đương, động cơ này hiệu suất nhiên liệu cao hơn, thiết bị thiết kế đặc biệt với công nghệ lõi nhiên liệu hiệu quả.

Ứng dụng mở rộng
Sản phẩm thế hệ 114 ứng dụng trong máy xúc, xe ủi, máy đào, xe tải cẩu, máy lu, máy lát đường, máy san đường, máy kéo và máy lát đường, v.v...

Bảo trì và chăm sóc dễ dàng
Với số lượng bán ra tới 600 000 chiếc và mạng lưới bán hàng và chi nhánh toàn cầu, động cơ thế hệ D rất dễ bảo trì và chăm sóc.

Đặc trưng của động cơ Euro III/IV thế hệ D
Chức năng hoàn chỉnh

Động cơ Euro III của SDEC được trang bị hệ thống ECU, với cải tiến ở bánh xe tổng.
Hệ thống phanh hơi điều khiển điện tử : tắt và bật hệ thống phanh hơi tùy theo chế độ làm việc của động cơ và ý muốn của người lái.

Chức năng quay chậm toàn bánh xe: chức năng quay bánh chậm trên đường cao tốc khiến lái xe yên tâm hơn, giảm căng thẳng và tăng cảm giác thoải mái.

Bảo vệ tốc độ tối đa : giới hạn vận tốc bánh cao nhất, bảo vệ động cơ và bánh, cải thiện tuổi thọ bánh xe.

Điều chỉnh trạng thái nghỉ: động cơ thay đổi trạng thái nghỉ hay tăng tốc khi khởi động tùy theo điều kiện làm việc của động cơ và thay đổi tốc độ động cơ theo điều kiện phụ tùng như săm lốp.

Hệ thống điều khiển điện tử của động cơ có khả năng tự báo lỗi, và cảnh báo thông qua đèn báo lỗi và hiện thị các hạng mục lỗi. Trong trường hợp lỗi nghiêm trọng, động cơ có thể thực thi chế độ bảo vệ.

Độ tin cậy cao
Đây là công nghệ tạo nên một động cơ hoàn hiện. Động cơ điều khiển điện tử phát triển trên cơ sở Euro II, với các chi tiết cơ bản (thân máy, vỏ xylanh, trục quay, pit tông và đòn bẩy cùng nhiều chi tiết khác…). Sử dụng trong thiết bị như xe tải, xe du lịch, máy móc kỹ thuật, bộ động cơ, v.v… Được trải qua nhiều khâu kiểm tra về độ ảnh hưởng với môi trường, ví dụ như tính ổn định, nhiệt thải cực kỳ nóng, lạnh và ảnh hưởng bụi tới môi trường. Động cơ sử dụng hệ thống phân bố áp suất cao điều khiển điện tử và các chi tiết từ các chi nhánh nổi tiếng trên thế giới. Dưới điều kiện sử dụng đúng đắn, thời gian định kỳ đại tu lên tới 800 000km.

Tiết kiệm nhiên liệu
Hệ thống buồng đốt của động cơ điều khiển điện tử được tối ưu hóa, khiến nó đem lại hiệu quả tiết kiệm đến từng giọt dầu. Mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu biểu thấp nhất là 193g/kW.giờ, và mức tiêu thụ nhiên liệu định mức nhỏ hơn 215g/kW.giờ. Sựu tiêu thụ nhiên liệu của bánh xe do đó mà được giảm.

Độ ồn thấp
Nhờ tối ưu hóa tốc độ phun, thời gian trễ khi phun và điều chỉnh áp suất phun, tiếng ồn khi đốt của động cơ giảm 2-3 đề-xi-ben, độ ồn tổng của động cơ giảm hơn 8 đề-xi-ben, và tiếng ồn của xe du lịch khi tăng tốc giảm được 82 đề-xi-ben. Động cơ diesel điều khiển điện tử sử dụng công nghệ phun “pre-injection” và phun dầu với đường kính tính toán, cải thiện điều kiện đốt của động cơ diesel và tính chắc chắn của buồng đốt trong xi-lanh, giảm tiếng ồn động cơ.

Shanghai Diesel Engine