Động cơ khí

Động cơ khí thiên nhiên của SDEC là loại động cơ cỡ vừa và lớn sử dụng nhiên liệu khí nén thiên nhiên hoặc khí thiên nhiên hóa lỏng. Nó được sử dụng trong các phần chịu tải của xe buýt, xe buýt đường dài và các phương tiện vận chuyển trong địa phương, mang lại chất lượng cao, ít khí thải và tiếng ồn cho các phương tiện kể trên.

Bộ xúc tác quá trình oxi hóa 2 cấu tử được sử dụng nhằm đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn khí thải châu Âu Euro IV.

Giao thức truyền thông SAE J1587 được sử dụng để chuẩn đoán sự hư hỏng cũng như điều chỉnh phương tiện thuận tiện hơn.

Tốc độ quay và công suất đầu ra của động cơ được điều khiển tự động. Trong trường hợp chạy không tải, công suất đầu ra của động cơ lớn, giúp việc điều hòa nhiệt độ dễ dàng hơn.

Một bộ phận khí nhập khẩu (sản xuất hàng loại với công nghệ tiên tiền và hoạt động ổn định) được sử dụng để nhận ra điểm đơn phun nhiên liệu trước van tiết lưu, đảm bảo quá trình trộn thích hợp giữa nhiên liệu và khí sao cho ổn định và đốt cháy suôn sẻ của mỗi xi-lanh.

Cụm điều khiển đánh lửa hiệu năng cao có sự thích nghi cao khi thay đổi điện áp ắc-quy. Các thức đánh lửa trực tiếp được áp dụng để tận dụng triệt để năng lượng khi đánh lửa giúp cải thiện hiệu quả đốt cháy nhiên liệu.

Các thông số vận hành của động cơ được điều khiển điện tử; áp suất,nhiệt độ ống nạp, khí thiên nhiên, điều kiện không khí, tốc độ quay, nhiệt độ nước, v.v... điều khiển chính xác dúng tích khi thiên nhiên được phun, và tỷ lệ nhiên liệu-khí được đo chuẩn xác theo chu kỳ đóng dựa trên các giá trị đo từ bộ phẩm cảm biến oxy dải rộng.

Các phụ tùng cơ bản đa năng được sản xuất hàng loạt cho dộng cơ diesel, cho phép quá trình bảo dưỡng trở nên thuận tiện hơn.
Áp suất vào được kiểm soát theo chu trình đóng bởi xu-páp thải. Khí vào được làm lạnh và nhiệt độ đốt cháy cũng như khí thải được giảm thiểu đáng kể.

Shanghai Diesel Engine