Động cơ series H

Động cơ series H

Đặc trưng của động sơ series H

Dải công suất: 68ps~250ps

Động cơ series H của SDEC là loại động cơ mới mang tính kinh tế và tiết kiệm năng lượng cho các tổ máy phát điện. Với sự áp dụng các thiết kế tiên tiến từ châu Âu và Mỹ, động cơ được thiết kế nhờ sự hợp tác với công ty Avl và được chế tạo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thiết kế GPDP của SAIC. Sản phẩm của chúng tôi là sự kết hơp của nhiều công nghệ tân tiến như 4 van, phun nhiên liệu kiểu sương, thiết kế kiểu mô-đun, thanh nối pit-tông với trục khuỷu tốt, v.v… mang lại cấu trúc chắc chắn, ít ồn, công suất lớn, tiêu thụ ít nhiên liệu, độ tin cậy cao. Với tất cả điều đó, động cơ là nguồn điện lý tưởng cho các tổ máy phát điện.

Thông số kỹ thuật chính
Model SC4H90D2 SC4H140D2 SC4H170D2 SC7H180D2 SC7H210D2 SC7H230D2 SC7H250D2
Loại Bộ điều chỉnh điện từ, hàng ngang, làm mát bằng nước, 4 kỳ, phun trực tiếp, tăng áp khí nạp, bình ngưng khí-khí
Số lượng xylanh *đường kính(mm) 4×105 6×105
Làm mát bên trong xylanh Kiểu khô
Chu kỳ của pit-tông (mm) 124
Tổng dung tích(L) 4.3 6.5
Hệ số nén 15.9
Tỷ lệ điều chỉnh (%) 0-5
Tốc độ quay(r/min) 1500
Công suất đầu/ Công suất định mức (kW) 64 92 115 120 140 155 168
Công suất dự phòng(kW) 70 101 126 132 154 170 184
Mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu (g/kW·h) ≤199
Số lượng lọc khói( FSN) ≤1.5
Dung tích dầu (L) 13 17.5
Mức tiêu thụ dầu bôi trơn (g/kW·h) ≤0.3
Trình tự đánh lửa (từ đầu tự do) 1-3-4-2 1-5-3-6-2-4
Hướng quay của tay quay (Đối điện với phần cuối bánh đà) Ngược chiều kim đồng hồ
Tiêu chuẩn khí thải/ Quy định Non-road G II
Độ ồn dB(A) 96
Trọng lượng tịnh(kg) 450kg 580kg
Kích cỡ đóng gói(mm) 1292*1092*1429mm 1592*1092*1629mm
Tính năng bình ổn (M) 2000
Bánh đà SAE11.5#/SAE3#
1. Thiết kế theo mô-đun
Bơm nước, bơm dầu, và bộ làm mát dầu được kết hợp chặt chẽ vào trong khối động cơ. Ống vào và đầu xylanh được tích hợp với nhau.
Chức năng: thiết kế theo mô-đun, sử dụng bởi động cơ series H, cho phép động cơ giảm thiểu số lượng bộ phận cấu thành, cản thiện độ tin cậy và giảm thiệu sự cản trở hút khí nạp.
Ưu điểm: cấu trúc chắc chắn, độ tin cậy cao.
2. Thiết kế được cấp bằng sáng chế của gờ tăng cường trên khối động cơ
Chức năng: Độ cứng và bền cao
Ưu điểm: Giảm thiểu độ rung và ồn.
3. Các phụ kiện đều đạt tiêu chuẩn
Chức năng: tính tương thích và độ bền tốt hơn
Ưu điểm: dễ dàng bảo trì
4. Bộ điều chỉnh điện từ
Chức năng: Động cơ series H được điều khiển bằng độ điều chỉnh điện từ với độ chính xác cao, đáp ứng được nhu cầu cao nhất về mức độ ổn định của trạm phát điện.
Ưu điểm: mức độ ổn định và chính xác tức thời cao hơn
5. Đầu xylanh nguyên khối, hệ số lưu lượng cao và thiết kế thông khí dòng phucô thấp
Chức năng: Mật độ và độ bền của đầu xylanh được cải thiện đáng kể và thiết kế thông khí tối ưu này đáp ứng được các nhu cầu như công suất cao, ít khí thải, tiêu thụ ít nhiên liệu, v.v….
Ưu điểm: ít rung, ít ồn, tiêu thụ ít nhiên liệu.
Thông số kỹ thuật của động cơ series H
Dải công suất: 50-168 KW
Tốc độ quay: 1500 rpm

6. Thanh nối pit-tông và trục khuỷu tốt
Chức năng: thanh nối pit-tông và trục khuỷu được ghép từng cái một với nắp thanh truyền nhằm đảm bảo sự điều chỉnh chính xác và giúp cải thiện chất lượng đồng bộ của động cơ.
Ưu điểm: dễ dàng bảo trì

7. Ống lót xylanh kiểu khô
Chức năng: ống lót xylanh kiểu khô mang lại hiệu quả tốt hơn.
Ưu điểm: với việc sử dụng ống lót xylanh kiểu khô, động cơ series H của chúng tôi dễ dàng bảo trì, tăng cường khả năng chống mài mòn.

8. Hộp số sau
Chức năng: truyền động bánh răng ổn định hơn
Ưu điểm: ít ồn

9. Mỗi xylanh có 4 van
Chức năng: cấu trức này sẽ giúp tăng lượng khí vào cũng như tăng cường công suất và mô men xoắn của động cơ series H.
Ưu điểm: Công suất của động cơ được tăng lên. Lượng khí thải cũng như nhiên liệu tiêu thụ được giảm thiểu.

10. Hệ thống phun nhiên liệu P7100
Vòi phun nhiên liệu series mới nhất P áp dụng thiết kế đứng và đặt ở vị trí giữa.
Chức năng: Với áp suất phun lớn, thiết kế này đảm bảo chất lượng của quá trình phun và khả năng đốt cháy nhiên liệu tốt hơn.
Ưu điểm: Tiêu thụ ít nhiên liệu và ít khí thải.

Kích cỡ tổng và kích cỡ lắp đặt của động cơ series H

Shanghai Diesel Engine